วันอังคารที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ประโยชน์ของซิงค์อะมิโน แอซิดคีเลต ใน SUPRA INMUNZA

ซิงค์อะมิโน แอซิดคีเลตหรือ สังกะสี เป็นแร่ธาตุที่จัดอยู่ในกลุ่มที่ร่างกายต้องการในปริมาณน้อยแต่ไม่สามารถขาดได้ พบมากในผม เล็บ อัณฑะ กระดูก กล้ามเนื้อและ ตับ เป็นส่วนประกอบของเอนไซม์ในร่างกายมากกว่า300 ชนิด เพื่อช่วยให้ร่างกายทำหน้าที่ได้เป็นปกติ นอกจากนี้ยังมีผลต่อการเจริญเติบโตของร่างกาย ระบบภูมิคุ้มกัน การสมานแผล และประโยชน์อื่น ๆ ต่อร่างกายอีกมากมาย

      แหล่งอาหารที่สำคัญของสังกะสี: หอยนางรม เนื้อสัตว์ อาหารทะเล จมูกถั่วเหลือง ไข่แดง ธัญพืชและถั่วต่าง ๆ

   ประโยชน์จากซิงค์ (แร่ธาตุสังกะสี)

       1.   เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน สังกะสีเป็นแร่ธาตุที่สำคัญต่อระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย จากการศึกษาพบว่าแร่ธาตุสังกะสีช่วยส่งเสริมการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน โดยเฉพาะเรื่องของการเพิ่มจำนวนและประสิทธิภาพการทำงานของเม็ดเลือดขาวชนิดที-เซลล์ (T-Cell) สำหรับการต่อสู้กับสิ่งแปลกปลอมหรือเชื้อโรคที่เข้าสู่ร่างกาย
       2.   บรรเทาอาการหวัด จากการศึกษาพบว่า คนไข้ที่ได้รับยาอมที่มีแร่ธาตุสังกะสีเป็นส่วนผสม สามารถช่วยลดระยะเวลาและความรุนแรงของอาการหวัดอย่างเห็นได้ชัดเมื่อเปรียบเทียบกับกลุ่มคนไข้ที่ไม่ได้รับ
       3.   รักษาสิว แร่ธาตุสังกะสีมีส่วนช่วยในการผลิตฮอร์โมนมากกว่า200 ชนิดในร่างกายให้อยู่ในสภาวะสมดุล รวมถึงฮอร์โมนเทสโทสเตอโรน (Testosterone) ฮอร์โมนที่เป็นสาเหตุหลักของการเกิดสิว ซึ่งแร่ธาตุสังกะสีจะเข้าไปมีบทบาทในเรื่องของการรักษาสมดุลของการผลิตฮอร์โมนชนิดนี้ รวมถึงการควบคุมการผลิตน้ำมันบริเวณต่อมน้ำมันใต้ผิวหนังให้เป็นปกติ นอกจากนี้งานวิจัยยังพบว่า ด้วยคุณสมบัติของการเป็นสารต้านอนุมูลอิสระและภูมิคุ้มกันของสังกะสีจึงสามารถต่อต้านแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิวได้อีกด้วย
       4.   ผู้ที่ต้องการมีบุตร แร่ธาตุสังกะสีจำเป็นต่อกระบวนการสร้างฮอร์โมสเทสโทสเตอโรน ซึ่งจะไปมีผลต่อการเพิ่มจำนวนและความแข็งแรงของสเปิร์ม ดังนั้นสังกะสีจึงจัดว่าเป็นแร่ธาตุที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการมีบุตร นอกจากนี้ในผู้ป่วยที่มีอาการต่อมลูกหมากโต เมื่อได้รับแร่ธาตุสังกะสีจะพบว่ามีขนาดของต่อมลูกหมากลดลง
       5.   การสมานแผล สังกะสีเป็นแร่ธาตุที่สำคัญต่อการทำงานของเซลล์ในการทำหน้าที่สมานแผล ไม่ว่าจะเป็นแผลบริเวณผิวด้าน65นอก หรือแผลภายในเช่นที่ผิวหนังหรือที่กระเพาะอาหาร จากการทดลองพบว่ากลุ่มผู้ป่วยที่มีปัญหาเกี่ยวกับแผลในกระเพาะอาหารเมื่อได้รับแร่ธาตุสังกะสีเสริมแผลจะหายเร็วกว่ากลุ่มผู้ป่วย

       ซิงค์อะมิโน แอซิดคีเลต มีอยู่ใน ซูปร้าอิมมูนซ่า(SUPRA INMUNZA)
       ปัจจุบัน SUPRA INMUNZAช่วยป้องกันโรคภูมิแพ้ได้จริง เป็นผลชัด ปลอดภัย 100%

     วิธีรับประทาน  ครั้งละ 1 เม็ด ก่อนนอน
     เลขที่ อ.ย. 13-1-02950-1-0033
         ดูข้อมูลที่     http://suprainmunza.blogspot.com
         ขนาดและราคา   1 ขวด 30 เม็ด ราคา 1200 บาท
                          บริการส่งฟรีทั่วประเทศไม่คิดค่าส่ง
         สั่งซื้อที่     คุณ วีระชัย   ทองสา
                        ID Line : weerachaicoffee    
                         โทร. 084-6822645 , 085-0250423(Line)

                    อีเมล์  weerachai.coffee@hotmail.com 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น